Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng, phát triển khách hàng mới và thị trường mới ở nước ngoài.
- Xử lý đơn hàng và chốt hợp đồng.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng mua bán, thủ tục xuất khẩu, thanh toán.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Lập báo cáo doanh thu, báo cáo bán hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu.
- Hoàn thành công việc, phối hợp với các bộ phận liên quan hoàn thành công việc theo sự phân công, yêu cầu của cấp trên, BGĐ.
Yêu cầu & Quyền lợi
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Quản tri kinh doanh, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại, Vận tải, Xuất Nhập khẩu hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Giao tiếp bằng Tiếng Anh, biết các ngôn ngữ khác là một lợi thế (tiếng Trung, tiếng Nhật,…)
- Ưu tiên có kinh nghiệm (ưu tiên kinh nghiệm Sales B2B và có kinh nghiệm làm việc ở các công ty sản xuất), chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có khả năng đi công tác, đi hội chợ nước ngoài.
Quyền lợi:
- Mức lương: Thoả thuận (bao gồm lương cơ bản + lương theo năng suất)
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
- Được đào tạo và củng cố kỹ năng thực tiễn về xuất khẩu.
- Được định hướng công việc và thiết kế lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Cơ hội công tác nước ngoài.
Liên hệ
-
Làm việc tại: Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Gò Đàng: 169A, đường Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM.
-
Phone: 0387.289.920 (Mr. Thắng)
-
Email: hr@godaco.vn
-