Gian Hàng GODACO Tại Hội chợ Thanh Đảo 2023

Chúng tôi vui mừng thông báo với bạn rằng chúng tôi sẽ tham gia Hội chợ Thủy sản & hải sản Trung Quốc 2023 tại Thanh Đảo - một trong những Hội chợ thủy sản nổi bật năm nay. GODACO tự hào là một phần của triển lãm quý giá này và xin mời bạn đến tham quan gian hàng của chúng tôi.

Bạn sẽ khám phá được điều gì?
-> Nếm thử các sản phẩm cá tra bán chạy nhất:
Cá tra tẩm bột với sốt tartar. Đây là món cá tra ăn liền được chế biến tinh tế kết hợp với nước sốt tartar ngon ngọt, mang lại cảm giác hương vị tuyệt vời khiến món ăn trở nên khác biệt so với các món ăn thông thường.

Hoặc các sản phẩm cá tra tẩm ướp của GODACO như phi lê cá tra ướp cay, phi lê cá tra ướp tỏi chanh, cá tra xiên que ướp gia vị và nhiều món khác.

Quý khách có thể thảo luận với đội ngũ chuyên nghiệp của Godaco Seafood để trực tiếp khám phá cách mà hệ thống quy trình khép kín của chúng tôi tối đa hóa tài nguyên và giảm thiểu tác động đến môi trường cùng với các chứng nhận bền vững từ ASC và BAP.

Mong chờ quý khách đến với gian hàng của chúng tôi tại:
Hội chợ thuỷ hải sản Trung Quốc 2023 tại Thanh Đảo
Ngày: 25-27 tháng 10 năm 2023
Địa điểm: Trung tâm triển lãm và hội nghị quốc tế Hongdao
Gian hàng: B7-1233


Hãy ghi chú lịch của bạn và tham gia cùng chúng tôi tại những triển lãm thú vị này để trải nghiệm những sản phẩm thú vị của GODACO và tìm hiểu về các giá trị bền vững.
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại sales.team@godaco.vn.