Chúc Mừng Ngày Giao Dịch Chính Thức Cổ Phiếu Công ty Cổ phần Gò Đàng

Ngày 7 tháng 1 năm 2010, lúc 7 giờ 30 phút, tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM, số 45-47 Bến Chương Dương Quận 1 TP.HCM, công ty cổ phần Gò Đàng cùng với Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM đã tổ chức lễ trao quyết định niêm yết và chào mừng ngày giao dịch chính thức cổ phiếu công ty cổ phần Gò Đàng.

Căn cứ theo thông báo số 800/TB-SGDHCM ngày 30 tháng 12 năm 2009 về việc niêm yết và ngày giao dịch đầu tiên của cổ phiếu công ty Cổ Phần Gò Đàng của Bộ Tài Chính và Sở Giao Dịch Chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh, Ngày 7 tháng 1 năm 2010, lúc 7 giờ 30 phút, tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM, số 45-47 Bến Chương Dương Quận 1 TP.HCM, công ty cổ phần Gò Đàng cùng với Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM đã tổ chức lễ trao quyết định niêm yết và chào mừng ngày giao dịch chính thức cổ phiếu công ty cổ phần Gò Đàng. Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự tham gia khoảng 100 quan khách chủ yếu là những đầu tư tiềm năng của công ty. Công ty cổ phần Gò Đàng đã trở thành công ty thứ 225 niêm yết cổ phiếu trên Sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM với mã chứng khoán là AGD.

Công ty Cổ phần Gò Đàng tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Gò Đàng được thành lập theo quyết định của Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM ngày 30/10/1998. Đến ngày 11/05/2007, Công ty chính thức chuyển đổi hoạt động sang hình thức Công ty Cổ phần với tên là Công ty Cổ phần Gò Đàng theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 530300064 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tiền Giang cấp. Sau nhiều lần tăng vốn, hiện nay tính đến ngày 25/12/2008, vốn điều lệ của Công ty Cổ phần Gò Đàng đã đạt 80 tỷ đồng. Hiện nay Công ty Cổ phần Gò Đàng có 3 Công ty con bao gồm: Công ty TNHH TM Gò Đàng, Công ty TNHH XNK An Phát, và Công ty TNHH TM Thủy sản Việt Đức.

Theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 530300064 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tiền Giang cấp thì các sản phẩm và dịch vụ chính của Công ty Cổ phần Gò Đàng là nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu các loại thủy hải sản như: nghêu, sò các loại; cá tra, basa fillet; mực, bạch tuộc; và các loại tôm, ghẹ khác.

Các sản phẩm và dịch vụ chính của Công ty hiện nay là nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu các loại thủy hải sản như: nghêu, sò các loại; cá tra, basa fillet; mực, bạch tuộc; và các loại tôm, ghẹ khác. Trong đó, mặt hàng cá tra và cá basa là mặt hàng chủ lực chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu doanh thu và lợi nhuận của Công ty trong thời gian qua.

Nguồn nguyên liệu chính cung cấp cho nhà máy là từ nguồn khai thác, đánh bắt và nuôi. Hiện tỷ lệ sản phẩm nuôi tăng dần theo từng năm. Lợi thế của sản phẩm nuôi là chủ động được nguồn nguyên liệu để sản xuất nên đảm bảo tiến độ giao hàng. Ngoài ra, từ năm 2007 Công ty phát triển thêm vùng nuôi để chủ động giá thành sản phẩm và đáp ứng được chất lượng ngày càng khắt khe của thị trường, hạn chế rủi ro khi có biến động đầu vào.