Gian Hàng GODACO Tại Hội Chợ VIETFISH 2024

Sáng 21/8, Triển lãm Thủy sản Quốc tế lần thứ 25 (VIETFISH EXPO 2024) đã chính thức khai mạc với nhiều hoạt động quảng bá cho ngành thủy sản Việt Nam…

Hội chợ Vietfish 2024 thông qua VASEP Tổ chức nhằm kết nối giữa các doanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp và những nhà mua quốc tế. Sự kiện được kỳ vọng mở ra cơ hội tìm kiếm đối tác mở rộng thị trường, tạo đà phát triển cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế như hiện nay, như một cầu cùng nhiều hoạt động ấn tượng kéo dài trong 3 ngày, từ 21 đến 23/8, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (quận 7, TP.HCM) là động lực thúc đẩy cho ngành thuỷ sản nói chung của Việt Nam, và Godaco nói riêng.

Đội ngũ kinh doanh của Godaco tại hội chợ Vietfish 2024

Với mục tiêu Duy trì, phát triển vị thế của mình trong ngành thuỷ sản Việt Nam và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành thuỷ sản toàn cầu. Godaco không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng, quý đối tác trong và ngoài nước.

Triển lãm Vietfish 2024, với hơn 496 gian hàng, 280 đơn vị triển lãm đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Myanmar, Bỉ, Úc, Hà Lan.

Đây là sự kiện lớn và quan trọng nhất của ngành thủy sản Việt Nam được tổ chức định kỳ hàng năm bởi Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) nhằm giới thiệu và tôn vinh những giá trị và thành tựu mà ngành thủy sản đã đạt được trong suốt hơn 2 thập kỷ; khẳng định vị thế và tính cạnh tranh cho thủy sản Việt Nam, xứng đáng là quốc gia xuất khẩu thủy sản lớn thứ 3 thế giới.

Ngoài sản phẩm xuất khẩu truyền thống chủ lực tạo nên tên tuổi cho Godaco như cá tra Fillet đông lạnh, các dòng sản phẩm nghêu, Nông sản, các sản phẩm giá trị gia tăng phong phú, Các mặt hàng nội địa phân phối tại các chuỗi siêu thị trong nước, cửa hàng tiện lợi như BigC, Coop, Bách hoá Xanh… Godaco mang đến sự đa dạng, tinh tế chú ý đến khẩu vị, thẩm mỹ của người tiêu dùng. Tại sự kiện còn giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới như Cá Ngừ, Sò Điệp, Há cảo, Mandu.., phù hợp xu hướng tiêu dùng hậu Covid: tiện dụng, tiết kiệm thời gian và giữ nguyên chất lượng tươi ngon của thuỷ sản và các nguyên liệu đầu vào.

Những sản phẩm tiêu biểu mà Godaco muốn giới thiệu đến khách hàng tại Vietfish 2024

Các gian hàng với các sản phẩm thủy sản chất lượng giới thiệu với khách tham quan.

Đến với Vietfish, các khách hàng có thể tiếp cận với toàn chuỗi cung ứng thủy sản Việt Nam và dễ dàng tìm kiếm được những đối tác phù hợp, cũng như tham gia hàng loạt các hội thảo chuyên đề liên quan đến ngành thủy sản mang tầm quốc tế. Vietfish khẳng định sẽ là điểm đến đáng tin cậy cho các đối tác, khách hàng và bạn bè thế giới.

Tất cả những nỗ lực này, nhằm thể hiện mục tiêu về mong muốn phát triển và nâng tầm Godaco trở thành 1 trong những công ty chuyên ngành thủy sản lớn nhất tại Việt Nam, tương xứng với tiềm lực xuất khẩu thủy sản hiện nay.

Bên cạnh hoạt động quảng bá và trưng bày sản phẩm, không gian bên lề sự kiện là các chương trình hội thảo chuyên đề, tạo cơ hội kết nối thương mại giữa doanh nghiệp Việt Nam với khách mời tại hội thảo.

Đặc biệt, vào ngày cuối của triển lãm mở cửa cho người tiêu dùng thành phố tự do mua sắm và tham quan các hoạt động trải nghiệm ẩm thực đặc sắc hoàn toàn miễn phí. Kính mời quý đối tác, khách hàng đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm của Godaco tại triển lãm Vietfish 2024.


Event Details:

•Date: August 21-23, 2024

•Venue: Booth Gold 02, GODACO SEAFOOD JSC, Saigon Exhibition and Convention Center, Ho Chi Minh City, Vietnam