Gian Hàng GODACO Tại Hội Chợ Thủy Sản Thượng Hải 2023

Vừa qua, từ ngày 28 đến 30/08/2019, GODACO đã đến Thượng Hải, Trung Quốc để tham gia giới thiệu sản phẩm và kết nối với các doanh nghiệp quốc tế tại Hội chợ Thủy sản Quốc tế Thượng Hải lần thứ 14 – 2019.

Hội chợ thủy sản Thượng Hải được tổ chức hàng năm, là cơ hội để các doanh nghiệp thủy sản quảng bá hình ảnh, sản phẩm, cũng như kết nối và tăng cường mối quan hệ với khách hàng, đối tác. Các doanh nghiệp tham gia sự kiện hoạt động trong các lĩnh vực như nuôi trồng thủy sản, chế biến thủy sản (hải sản), thực phẩm chế biến sẵn, hải sản ăn liền, đánh bắt xa bờ, hậu cần đông lạnh, thương mại điện tử và thiết bị chế biến liên quan. Năm nay, hội chợ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị và triển lãm quốc gia (Shanghai New International Expo Centre), Thượng Hải, Trung Quốc. Với gần 4000 doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm đến từ hơn 70 quốc gia trên khắp thế giới, sự kiện này được xem là một trong những hội chợ thủy sản lớn nhất khu vực Châu Á.

Tại hội chợ, gian hàng của GODACO thu hút được rất đông khách hàng, đối tác đến tìm hiểu sản phẩm và trao đổi hợp tác. Ngoài các sản phẩm truyền thống về cá tra/ basa đông lạnh, nhân dịp này Công ty tập trung quảng bá các sản phẩm GTGT (tẩm bột, tẩm gia vị, …) Thị trường Trung Quốc là một thị trường tiềm năng về nhu cầu sử dụng các sản phẩm tiện lợi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Qua hội chợ lần này, GODACO đã mang về thêm một số đơn hàng cũng như mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong thời gian sắp tới.